Web Toolbar by Wibiya

28 กันยายน 2555

TapsDroid Review : Bad Piggies

สวัสดีชาว TapsDroid ทุกท่านนะครับ วันนี้ผมก็มีเกมใหม่จากทางค่าย Rovio ซึ่งเกมดังของค่ายก็คงไม่พ้นเกม Angry Bird หรือเจ้านกโกรธที่เราจักกันเป็นอย่างดีนี่เอง ซึ่งงรอบนี้ ทางค่าย Rovio นั้นไม่ได้นำเอาเหล่านกมาทำ Fanchise เหมือนภาคที่ผ่านๆมา แต่กลับกลายเป็นเจ้าหมูเขียว Piggies แทน ซึ่งเกมส์นี้จะมีชื่อว่า Bad Piggies นั่นเอง


- เกม Bad Piggies สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ Google Play Store 


- เกม Bad Piggies มีทั้ง Version HD และธรรมดา


 - ก็ดาวน์โหลดกันเลย ในที่นี้ผมดาวน์โหลด Version HD


- เมื่อเข้าเกมมาก็จะเจอกับ Rovio ผู้ที่ผลิตเกมนี้ขึ้นมา


- โดยเนื้อหาของเกมนี้จะไม่เหมือนเกมเก่าๆ
ที่จะมีหนังสติ๊กคอยยิงเหล่านกเพื่อทำลาย
บ้าน หมู แต่กลับกลายเป็นเกมส์ที่ให้เราประกอบยานพาหนะต่างๆ 
 แล้วบังคับยานพาหนะนั้นเพื่อพาเหล่า Piggies ไปให้ถึงจุดหมายครับ 
ซึ่งความสนุกของเกมส์นี้อยู่ที่ 
เราจะสามารถใช้อุปกรณ์ที่ให้ในฉากนำมาประกอบยังไงก็ได้ตามใจเราครับ




 
- ใครที่เคยเล่นเกม Angry Birds มาก่อนก็คงจะเคยเห็น UI เกมแบบนี้อยู่บ่อยๆ




- โดยเกมนี้จะให้อุปกรณ์ต่างๆมาให้เราลากเข้าไปใส่ในช่องให้เหมาะสม


- เมื่อเรานำเข้าไปใส่แล้วจะมีลูกศรถูกให้กด คลายๆกับเกม Amazing Alex


- เรายังสามารกดรูปร่มเพื่อที่จะให้มันวิ่งไปเร็วๆได้



 - จะมีดาวให้เราเก็บในแต่ละด่านถ้าทำตามเงื่อนไขครบก็จะได้ 3 ดาว



- ยังมีด่านที่ใช้อุปกรณ์ต่างกัน อย่างด่านนี้จะให้ลูกโป่งมา


- ให้เจ้าหมู Piggies ลอยไปตามลมที่พัดมา


- เมื่อไปถึงตรงกล่องที่มีรูปดาวก็ให้กดปุ่มที่เป็นรูปลูกโป่งแตกเพื่อจะได้เก็บดาว



สรุป เกมนี้ก็ไม่มีอะไรมากแต่ต้องใช้ความคิดสักนิดนึง ใครที่เคยเล่นเกมของ Rovio มาก่อนเช่น Angry Birds, Amazing Alex ก็คงจะเล่นเกมนี้ได้ไม่ยาก กราฟฟิกก็มีเอฟเฟ็กต์สวยงามทั้งลมพัด ระเบิด อย่างอื่นอีกมากมาย ก็คงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก เพราะเป็นเกมทำความเข้าใจได้ไม่ยาก วันนี้ผมก็ต้องลาไปก่อน คราวหน้าเราก็จะมีเกมดีๆมารีวิวให้ทุกท่านได้ชมกันอีกเช่นเคย สวัสดีครับ !!

ขอขอบคุณ
- Samsung Galaxy Tab 2 7.0 สำหรับแท็ปเล็ตดีที่ได้นำมารีวิวเกมให้ดู
- Screenshot UX แอปถ่ายภาพหน้าจอสวยๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Don't You Think this Awesome Post should be shared ??
| TapsDroid Review : Bad Piggies |