Web Toolbar by Wibiya

26 กันยายน 2555

TapsDroid Review : Subway Surfers

สวัสดี ชาว TapsDroid ทุกท่านนะครับ วันนี้ผมจะมารีวิวเกมไม่ใหม่สำหรับ iOS แต่เป็นเกมใหม่ไฟแรงง !! สำหรับชาวแอนดรอยด์นั่นคือ Subway Surfers ไม่ต้องบอกก็คงจะรู้จักเจ้าเกมนี้กันมาบ้างแล้วและที่สำคัญสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ Google Play Store


เริ่มกันเลย

- นี่เป็นหน้าตาไอคอนของเกมนี้ จะรอช้าอะไรเข้าไปเลยย





- เนื้อหาคราวๆภายในเกมนี้ก็คือการที่เจ้าเด็กหนุ่ม "Jake" ที่มาพร้อมกับสุนัขของเขา และ Hoverboard เพื่อวิ่งไปตามทางรถไฟ ไปเก็บเหรียญ และวิ่งเพื่อหนีตำรวจนั่นเอง

                                                  




 - นี่ก็เป็นหน้าแรกของเกม 
จะเห็นว่ากราฟฟิกทำมาได้สวยงามระดับ HD เลยทีเดียว


- ภายในเกมก็จะมี Shop เป็นร้านค้าให้เราเล่นเกมเพื่อเก็บเหรียญไปใช้ซื้อ 
iTem ต่างๆไว้ใช้ตอนเล่นเกม


- ยังสามารถซื้อตัวละครต่างๆได้ด้วย แต่ก็เช่นเคยต้องเก็บเหรียญภายในเกม


 - มีถ้วยรางวัลโดยเราต้องทำตามภารกิจต่างๆ ให้เราเก็บสะสมไว้โชว์เพื่อนๆอีกด้วย


- มีภารกิจประจำวันให้เราทำ เพื่อที่จะได้ของรางวัลเป็นการตอบแทน


- ในเกมนี้เราสามารถเชื่อมต่อกับ Facebook เพื่อที่เราจะได้ Sync 
คะแนนของเราไว้เทียบแข่งกันกับเพื่อนๆของใน Facebook ได้อีกด้วย


 - เมื่อกด Start ตัวละครของเราก็จะวิ่งไปเรื่อยๆ
 โดยการบังคับก็ง่ายๆแค่ลากหน้าจอไปทางซ้าย ขวา ขึ้น เพื่อกระโดด 
และลงเพื่อหมุนตัวก้มลง เท่านั้นเอง 
แต่เรายังสามารถแตะที่หน้าจอ 2 ทีเพื่อที่จะใช้ iTem พิเศษ
อย่าง Hoverboard ได้อีกด้วย


-  ตัวละครของเราก็จะวิ่งไปเจออุปสรรคต่างๆมากมาย 
ให้เราเผชิญและหาวิธีหลบหลีก


 - มี iTem ต่างๆให้เราได้ใช้ แต่ละอย่างก็มีข้อดีแตกต่างกันออกไป


- อันนี้เป็น iTem Jetpack


- ระหว่างทางที่เราวิ่งไปเราก็จะเจอกับ iTem ต่างๆ 
อันนี้ก็เป็นแม่หล็กไว้สำหรับดูดเหรียญ



จะเห็นแล้วนะครับว่าเกม Subway Surfers นี้เป็นเกมที่น่าสนใจเลยทีเดียวนะครับ (ถ้าเพื่อนๆไม่เบื่อเกมแนวนี้ซะก่อนนะครับ ) เพราะทั้งกราฟฟิกระดับ HD ที่สวยงามแล้วยังมี iTem ต่างๆให้เราได้ใช้และยังสามารถซื้อทั้ง iTem ทั้งตัวละครเพิ่มได้อีกมากมาย วันนี้ผมก็ต้องขอจบรีวิวเพียงเท่านี้สวัสดีค้าบ :)
 
ขอขอบคุณ 
- LG Optimus Sol เครื่องสำหรับรีวิว 
- Screenshot UX สำหรับภาพเกมสวยๆเหล่านี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Don't You Think this Awesome Post should be shared ??
| TapsDroid Review : Subway Surfers |