Web Toolbar by Wibiya

05 ตุลาคม 2555

TME2012 Reviews



สวัสดีชาว TapsDroid ทุกคนครับ วันนี้เป็นรีวิวแรกของเรา นั่นก็คือ งาน "Thailand Mobile Expo 2012" โดยงานนี้จัดระหว่างวันที่ 4-7 ตุลาคม 2555 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นะครับ :) โดยงานนี้เรามาเริ่มกันที่ "Samsung" ที่มาเปิดตัว Galaxy Note II พร้อมกับพรีเซ็นเตอร์ของ Galaxy SIII Society ก็คือ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ครับ ช่วงที่เปิดตัวนั้นผู้คนคับคั่งมาก ก็เลยถ่ายภาพมาได้ไม่ค่อยถนัดมากเท่าไหร่ครับ
ซึ่ง Note II นั้นเป็นตระกูล Galaxy Note ตัวที่ 3 ของ Samsung ถัดจาก Galaxy Note และ Galaxy Note 10.1 โดย Note นั้นถือเป็นรุ่นท็อปๆของค่ายมือถือยักษ์ใหญ่จากแดนกิมจิอย่างซัมซุงล่ะครับ ส่วน Galaxy SIII ที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้หลายเดือนแล้ว ราคาก็ยังไม่ตก โดย SIII นั้นก็ได้กินเจลลีบีนกันแล้ว เราข้ามมาดูค่ายมือถืออย่าง SONY กันต่อครับ ในงานนี้ก็มีน้องใผม่อย่าง Xperia™ SL วางขายด้วย ส่วนรุ่นอื่นๆก็มีของสมนาคุณมากมาย ต่อกันที่ OPPO ค่ายมือถือที่มีราคาคุ้มกับสเปค (เอ๊ะ หรือต้องสเปคคุ้มกับราคา อะไรกันแน่หว่า) ในงานนี้อ็อปโป มีอะไรใหม่น่ะหรอ งานนี้มี Finder สมาร์ตโฟนที่บางที่สุดในโลก สีขาววางขาย นอกจากนั้นยังมี Gemini+ สมาร์ตโฟนที่ราคาไม่ถึงหมื่น แต่สเปคค่อนข้างคุ้มราคามากๆเลยทีเดียว 

ไปต่อกันที่ ASUS นึกถึงอัสซุส ก็คงต้องเป็น neXus 7 ล่ะครับ โดยวางขายในประเทศไทยครั้งแรกที่งานนี้อีกด้วย แว๊บกลับไปดูที่ Samsung อีกซักรอบ สำหรับ Note 10.1 โดยรวมถือว่าสเปคค่อนข้างดีเยี่ยมครับ เมื่อเปิดวิดีโอไปพร้อมกับการใช้งานอื่นๆ ยังไม่มีอาการกระตุกให้เห็น และถือว่าเป็นรุ่นที่น่าสนอีกรุ่นหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการจอประมาณนี้นะครับ ต่อกันที่ HTC ไฮไลต์ก็ยังเป็นสมาร์ตโฟน One Series เหมือนเดิม แถม One X+ ก็ยังไม่เปิดตัวในต่างประเทศอีกด้วย ไปกันที่ LG ของเล่นใหม่ก็คือ Optimus Vu!!! (เอ๊ะ อ่านว่าวียู หรือวู กันแน่) โดยเจ้า Vu มีจอใหญ่ถึง 5 นิ้ว แต่มีจอเป็นอัตราส่วน 4:3 โดยรวมด้วยสเปคที่เป็น quad-core ทำให้การใช้งานลื่นไหลมาก และสุดท้าย คือ i-mobile ของใหม่น่ะหรอ? ก็มี i-style Q2 กับ Q3 เป็นสมาร์ตโฟน Ice-cream Sandwich ที่มีสเปคคุ้มค่ากับราคามาก ส่วนผู้ให้บริการด้านเครือข่ายก็มากันครบครับ ทั้ง AIS, DTAC, truemove H 3G+ และ TOT และที่สำคัญก็มีบูธของ กสทช.ด้วย เพื่อเป็นการโปรโมทการประมูลคลื่น 3G 2.1 GHz ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ครับ :)


ส่วนการเดินทาง ก็เดินทางด้วย รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT 
ที่สถานีศูนย์สิริกิติ์ หรือ รถเมล์ก็มีหลายสายอยู่เช่นกันครับ :)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Don't You Think this Awesome Post should be shared ??
| TME2012 Reviews |