Web Toolbar by Wibiya

20 พฤษภาคม 2556

MiNiReview : Samsung Galaxy S4


สวัสดีฮะะะ นี่คือ... MiNiReview รีวิวฉบับจิ๋ว ไซส์มินิ กะทัดรัด แห่งเดียวในโลก (มั้ง) โดยครั้งนี้เป็น "Samsung Galaxy S4" !!! ที่มาพร้อมกับซีพียูสุดล้ำอย่าง อ็อกตะคอร์ หรือ 8 คอร์นั่นเอง เจ้าเอส 4 จะน่าใช้ขนาดไหน ไปดูกันเลยยย...



ซัมซุง กาแลคซีเอส 4 มาพร้อมซีพียู ควอดคอร์ 2 ตัว และแอนดรอยด์ตัวล่าสุดอย่าง 4.2.2 "เจลลีบีน" ในเรื่องของซีพียูนั้นน่าจะเป็นสมาร์ตโฟนที่มีซีพียูแรงที่สุดในตอนนี้แล้วล่ะ...



จอ AMOLED HD ถือว่าในเรื่องความคมชัดนี่ ต่างจาก SIII เยอะมากๆ จอคมมากๆ เท่าที่สัมผัสมา แต่เปิดแสงจนสุด ก็ยังสู้แสงแดดไม่ได้ ประมาณว่า กลายเป็นกระจกสะท้อนไปซะงั้น...


ขอบด้านข้างดูหรู ด้วยแถบสีเงินๆ นี่ล่ะ (ไม่แน่ใจ) ส่วนตัวเครื่องด้านหน้าแม้ว่าจะเป็นพลาสติก แต่ก็ดูพรีเมียมกว่าหลายๆรุ่นที่วางขายกัน


ด้านบนจะสังเกตง่ายๆ ว่าต่างจาก SIII และ Note II ตรงที่มีเจ้าจุดๆ 4 จุด เนื่องจากมีตัวเซนเซอร์เพิ่มเข้ามาอีก 1 ตัว โดย S4 เนี่ย เซ็นเซอร์ทั่วตัวเครื่องเยอะๆมาก แทบจะช่วยอะไรได้หลายๆอย่างเลยทีเดียว


ด้านหลัง จะมีลายเป็นๆลายจุดๆปุ่มๆ แต่เนื้อผิวเรียบเนียนนะ ไม่ได้ขรุขระตามปุ่มๆนั้น โดยวัสดุที่ใช้เป็นพลาสติกโพลีคาร์บอเนต :)

สำหรับรุ่นนี้ใครสนใจ หาซื้อได้ที่ร้านค้าทั่วไป ในราคา 21,900 บาทครับ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Don't You Think this Awesome Post should be shared ??
| MiNiReview : Samsung Galaxy S4 |